TRUNG TÂM BẢO HÀNH & DỊCH VỤ TOPMEDICAL VIỆT NAM

TRUNG TÂM BẢO HÀNH & DỊCH VỤ TOPMEDICAL VIỆT NAM ra đời với sứ mệnh giúp các Spa, Thẩm mỹ viện sử dụng thiết bị an toàn, tối ưu, hiệu quả. Qua đó giúp ổn định hoạt động kinh doanh, cải thiện chất lượng dịch vụ, gia tăng uy tín, tạo dựng niềm tin với khách hàng, duy trì hoạt động kinh doanh liên tục, ổn định

  1. Chính sách bảo hành
    • Sản phẩm được Công ty phân phối và chuyển giao chính hãng được bảo hành từ 12 – 24 tháng, theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất tính từ ngày bàn giao sản phẩm
    • Trong thời gian bảo hành, tất cả các lỗi phát sinh được xác định nguyên nhân do nhà sản xuất sẽ được bảo hành miễn phí tại cơ sở. Đối với các lỗi do người dùng hoặc hỏa hoạn thiên tai sẽ không được tính bảo hành
    • Sau khi tiếp nhận lỗi, kỹ thuật viên sẽ có mặt trong vòng 2 tiếng để xử lý (Khu vực Hà Nội) và 24 tiếng đối với khách hàng tỉnh
    • Đối với các bộ phận cần thay tiêu hao, chi phí sẽ được KTV thông báo trước khi thay thế
  2. Dịch vụ bảo trì định kỳ
    • Bảo trì trọn gói
    • Bảo trì theo yêu cầu
  • Kiểm tra hoạt động của tất cả thiết bị tại cơ sở
  • Kiểm tra nguồn điện đầu vào, kết nối, dây dẫn nguồn của các thiết bị
  • Test năng lượng, công suất hoạt động và tính ổn định của các thiết bị
  • Kiểm tra các vật tư tiêu hao
  • Vệ sinh tổng thể thiết bị (thân máy, tay cầm, đầu điều trị, hệ thống bo mạch, tản nhiệt…)
  • Thay thế nước làm mát cho thiết bị
  • Xử lý tại chỗ với các thiết bị nhỏ

Quyền lợi của KH khi tham gia gói bảo trì định kỳ

  • Bảo trì định kỳ thiết bị 1 tháng/lần
  • Nhân viên kỹ thuật có mặt trong vòng 2 tiếng khắc phục sự cố (đối với KH Hà Nội)
  • Hỗ trợ giải đáp tư vấn 24/7 qua điện thoại, online, email…
  • Sửa chữa miễn phí các thiết bị cơ bản (máy đa năng, cần xông, tủ hấp khăn…)
  • Giảm tới 10% chi phí thay thế linh kiện – vật tư tiêu hao (bóng đèn, gậy laser, tay cầm, đá saphire, bo mạch, màn hình…)
  • Tặng toàn bộ nước cất thay thế trong quá trình bảo trì
  • Tặng voucher giảm giá lên tới 10% khi mua mới thiết bị
  1. Dịch vụ sửa chữa
    • Dịch vụ sửa chữa tại cơ sở
    • Dịch vụ sửa chữa tại trụ sở Topmedical
  • Liên hệ
  • Cách 1: KH liên hệ trực tiếp số hotline 02436229888 và làm theo hướng dẫn
  • Cách 2: Truy cập website https://topmed.vn/giai-phap-trung-tam-bao-hanh/, điền các thông tin. Kỹ thuật viên sẽ liên hệ với bạn trong vòng 20 phút kể từ khi thông tin được gửi đi
  • Cách 3: Fb/zalo (Fanpage của Topmedical)

Báo hỏng thiết bị thẩm mỹ

Tại sao bạn nên sử dụng biểu mẫu báo hỏng thiết bị thẩm mỹ này?
– Chúng tôi sẽ nhận được thông báo sự cố ngay lập tức.
– Gửi biểu mẫu là cách bạn cung cấp thông tin cho chúng tôi đầy đủ nhất, điều này giúp việc xử lý thông tin sự cố nhanh hơn gấp 2 lần các phương thức báo sự cố khác.

Chú ý:
1, Các trường có dấu sao (*) là bắt buộc

2, Nếu “GỬI” thành công. Thông báo này sẽ nằm ở gần nút gửi phía dưới biểu mẫu.

Giải pháp Trung tâm bảo hành.
(Trang quản trị => trang => Tất cả các trang => Sửa trang “Giải pháp trung tâm bảo hành”)